top of page
  • Ảnh của tác giảGia An Bàn thờ đẹp

Khai trương xưởng sản xuất Gia An: Bước tiến mới trong hành trình kiến tạo chất lượng

Ngày 25/05/2024, Bàn thờ đẹp Gia An hân hoan chào đón sự kiện trọng đại: Khai trương xưởng sản xuất mới tại Xóm 7 Nghĩa Minh, Nghĩa Hưng, Nam Định. Đây là dấu mốc quan trọng, khẳng định sự phát triển không ngừng và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

Gia An – Hành trình kiến tạo niềm tin

Thành lập từ năm 2014, Gia An đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất phòng thờ. Với phương châm "Chất lượng là trên hết", Gia An luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng cải tiến công nghệ và quy trình sản xuất để mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Xưởng sản xuất mới – Nâng tầm chất lượng

Xưởng sản xuất mới của Gia An được xây dựng trên diện tích [Diện tích] với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Đây là nơi Gia An sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

Khai trương xưởng sản xuất – Khẳng định vị thế

Sự kiện khai trương xưởng sản xuất không chỉ là dịp để Gia An giới thiệu cơ sở vật chất mới mà còn là lời khẳng định về vị thế của mình trên thị trường. Với sự đầu tư mạnh mẽ này, Gia An tự tin sẽ tiếp tục mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Gia An – Đồng hành cùng tương lai

Với xưởng sản xuất mới, Gia An tự tin sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường, mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Gia An cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình phát triển, đóng góp vào sự thịnh vượng của đất nước.

Sự kiện khai trương xưởng sản xuất Gia An đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là bước tiến quan trọng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của công ty. Gia An xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và hợp tác của quý vị trong tương lai.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ


Bàn Thờ Đẹp Gia An - Tạo Tín Tạo Niềm Tin


Cửa Hàng: Khu C C39-31, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nộị.


Hotline: 0937.323.323





Mạng xã hội:










Báo trí nói về chúng tôi










1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page