top of page
  • Ảnh của tác giảGia An Bàn thờ đẹp

Mẫu phòng thờ gia tiên đẹp năm 2024

Phòng thờ là nơi trang nghiêm thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với ông bà, tổ tiên. Thiết kế phòng thờ cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, phong thủy và mang ý nghĩa tâm linh to lớn. Dưới đây là một số mẫu phòng thờ gia tiên đẹp năm 2024 mà bạn có thể tham khảo:

1. Mẫu phòng thờ hiện đại đơn giản

Mẫu phòng thờ hiện đại đơn giản phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hoặc yêu thích sự thanh lịch, gọn gàng. Phong cách này sử dụng các đường nét thanh thoát, loại bỏ các chi tiết rườm rà, cầu kỳ. Chất liệu thường được sử dụng là gỗ tự nhiên, đá hoa cương hoặc kính. Màu sắc chủ đạo là gam màu trung tính như trắng, vàng nhạt, nâu gỗ.

2. Mẫu phòng thờ hiện đại kết hợp vách ngăn

Mẫu phòng thờ hiện đại kết hợp vách ngăn là giải pháp tối ưu cho những căn nhà có diện tích nhỏ. Vách ngăn giúp phân chia không gian phòng thờ và khu vực sinh hoạt chung một cách rõ ràng. Chất liệu vách ngăn có thể được làm từ gỗ, kính hoặc đá hoa cương.

3. Mẫu phòng thờ hiện đại bằng gỗ

Gỗ là chất liệu truyền thống được sử dụng phổ biến trong thiết kế phòng thờ. Gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng và có độ bền cao. 



Các mẫu phòng thờ hiện đại bằng gỗ thường được chạm khắc tinh xảo với hoa văn truyền thống hoặc hiện đại.

3. Mẫu phòng thờ hiện đại bằng gỗ

Gỗ là chất liệu truyền thống được sử dụng phổ biến trong thiết kế phòng thờ. Gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng và có độ bền cao. Các mẫu phòng thờ hiện đại bằng gỗ thường được chạm khắc tinh xảo với hoa văn truyền thống hoặc hiện đại.

4. Mẫu phòng thờ hiện đại bằng đá

Đá là chất liệu cao cấp, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng thờ. Các mẫu phòng thờ hiện đại bằng đá thường được sử dụng tông màu trắng hoặc vàng nhạt, tạo cảm giác thanh tịnh, trang nghiêm.

5. Mẫu phòng thờ hiện đại kết hợp đèn led

Đèn led là một trong những vật dụng trang trí không thể thiếu trong thiết kế phòng thờ hiện đại. Ánh sáng led dịu nhẹ, ấm cúng giúp tạo nên bầu không khí thanh tịnh.

Thông tin liên hệ


Bàn Thờ Đẹp Gia An - Tạo Tín Tạo Niềm Tin


Cửa Hàng: Khu C C39-31, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nộị.


Hotline: 0937.323.323





Mạng xã hội:










Báo trí nói về chúng tôi













1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page