top of page
  • Ảnh của tác giảGia An Bàn thờ đẹp

19+ Mẫu phòng thờ đẹp thiết kế hiện đại xu hướng 2024

Thiết kế phòng thờ đẹp không chỉ thể hiện sự tôn kính đối với ông bà tổ tiên mà còn góp phần mang lại vượng khí, may mắn cho gia chủ. Dưới đây là 19+ mẫu phòng thờ đẹp thiết kế hiện đại xu hướng 2024 mà bạn có thể tham khảo:

1. Mẫu phòng thờ hiện đại đơn giản:

Mẫu phòng thờ này được thiết kế với gam màu gỗ chủ đạo, tạo cảm giác ấm áp và trang nghiêm. Bàn thờ được thiết kế đơn giản, với những đường nét thanh mảnh, tinh tế. Phía trên bàn thờ được bài trí tượng Phật và các vật dụng thờ cúng cần thiết.

Mẫu phòng thờ

2. Mẫu phòng thờ hiện đại kết hợp vách ngăn:

Mẫu phòng thờ này được thiết kế với vách ngăn để tạo sự riêng biệt cho không gian thờ cúng. Vách ngăn được làm bằng gỗ, có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Bàn thờ được đặt sát vách ngăn, tạo cảm giác gọn gàng và ngăn nắp.

3. Mẫu phòng thờ hiện đại treo tường:

Mẫu phòng thờ này được thiết kế treo tường, giúp tiết kiệm diện tích phòng. Bàn thờ được làm bằng gỗ, có thiết kế hiện đại và sang trọng. Phía trên bàn thờ được bài trí tượng Phật và các vật dụng thờ cúng cần thiết.

4. Mẫu phòng thờ hiện đại kết hợp tủ thờ:

Mẫu phòng thờ này được thiết kế kết hợp tủ thờ, giúp tận dụng tối đa diện tích phòng. Tủ thờ được làm bằng gỗ, có thiết kế hiện đại và tiện nghi. Bàn thờ được đặt trên tủ thờ, tạo cảm giác trang nghiêm và thanh lịch.

5. Mẫu phòng thờ hiện đại bằng đá:

Mẫu phòng thờ này được thiết kế bằng đá, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Bàn thờ được làm bằng đá nguyên khối, có thiết kế hiện đại và tinh tế. Phía trên bàn thờ được bài trí tượng Phật và các vật dụng thờ cúng cần thiết.

6. Mẫu phòng thờ hiện đại với đèn led âm trần:

Mẫu phòng thờ này được thiết kế sử dụng đèn led âm trần để tạo ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp. Ánh sáng của đèn led giúp tôn lên vẻ đẹp của bàn thờ và các vật dụng thờ cúng.

7. Mẫu phòng thờ hiện đại với tranh chữ:

Mẫu phòng thờ này được thiết kế sử dụng cây cảnh để trang trí. Cây cảnh giúp tạo bầu không khí thanh mát, trong lành cho không gian phòng thờ. Nên chọn những loại cây cảnh có ý nghĩa tốt đẹp như cây kim tiền, cây phát lộc, cây lan ý,...

Mẫu phòng thờ này được thiết kế sử dụng tranh chữ để trang trí. Tranh chữ thường có nội dung về chữ Đức, chữ Phúc, chữ Lộc, chữ Thọ. Tranh chữ giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng thờ và mang ý nghĩa may mắn, tài lộc cho gia chủ.

8. Mẫu phòng thờ hiện đại với cây cảnh: Mẫu phòng thờ này được thiết kế sử dụng cây cảnh để trang trí. Cây cảnh giúp tạo bầu không khí thanh mát, trong lành cho không gian phòng thờ. Nên chọn những loại cây cảnh có ý nghĩa tốt đẹp như cây kim tiền, cây phát lộc, cây lan ý,...

9. Mẫu phòng thờ hiện đại với hoa sen:

Mẫu phòng thờ này được thiết kế sử dụng hoa sen để trang trí. Hoa sen là biểu tượng của sự thanh tao, tinh khiết. Hoa sen giúp tạo không gian thờ cúng thêm trang nghiêm và thanh tịnh.

10. Mẫu phòng thờ mini hiện đại:

Mẫu phòng thờ này được thiết kế dành cho những căn nhà có diện tích nhỏ. Bàn thờ được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các vật dụng thờ cúng cần thiết.

11. Mẫu phòng thờ hiện đại bằng gỗ gụ:

Mẫu phòng thờ này được thiết kế sử dụng gỗ gụ - một loại gỗ quý hiếm có độ bền cao và vân gỗ đẹp mắt. Bàn thờ được làm bằng gỗ gụ nguyên khối, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Thông tin liên hệ


Bàn Thờ Đẹp Gia An - Tạo Tín Tạo Niềm Tin


Cửa Hàng: Khu C C39-31, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nộị.


Hotline: 0937.323.323





Mạng xã hội:










Báo trí nói về chúng tôi










2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page